Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3 TẠI CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ QUỐC

12.03.2024   |   Liên hệ

  Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Công Ty TNHH Cơ điện lạnh Lê Quốc đã tổ chức buổi lễ chào mừng, tôn vinh phái đẹp. Tại buổi lễ, tổng giám đốc công ty, Ông Trần Quốc Tâm - Tổng Giám Đốc công ty đã đích thân chọn và trao tận tay tập thể chị em phụ nữ những món quà, đoá hoa vô cùng giá trị và ý nghĩa.
Với sự chuẩn bị chu đáo và tận tâm của Ban lãnh đạo đã mang lại niềm vui hứng khởi vô cùng lớn lao cho tập thể chị em nói riêng và toàn thể nhân viên trong công ty nói chung. Chính vì lẽ đó, tạo nên một tập thể vui tươi, đoàn kết và hết mình trong công việc, góp phần vào sự vững mạnh của công ty trong tương lai.

 Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 không chỉ là ngày lễ tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới mà còn là sự tri ân, biết ơn đối với công lao của người phụ nữ, đánh dấu sự phát triển của xã hội và công nhận những đóng góp của to lớn của giới nữ trong mọi lĩnh vực, đề cao sự bình đẳng nam nữ. Tại Việt Nam, ngày 8.3 còn là ngày kỷ niệm chiến thắng vẻ vang của 2 vị nữ anh hùng Trưng Trắc – Trưng Nhị trong cuộc khởi nghĩa chống giặt ngoại xâm góp phần vào giành độc lập cho đất nước, là niềm tự hào dân tộc.

Nhân ngày này, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!
 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email